Các loại vải may áo sơ mi nam bền và đẹp nhất

Áo sơ mi là loại trang phục khá thông dụng đối với cả nam lẫn nữ bất kỳ nơi đâu cũng có thể diện bởi chúng khá đơn giản nhưng lại có tính lịch sự và chuyên nghiệp. 

Hầu hết trong chúng ta mỗi người cũng sẽ có cho mình một vài chiếc áo sơ mi trong tủ đồ của mình. Nhưng bạn đã biết chọn cho mình loại vải may áo sơ mi nam đẹp và bền nhất chưa hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé.

Các loại vải may áo sơ mi dành cho Nam

Vải thô dùng may áo sơ mi

Vải thô là chất liệu có ưu điểm là thấm hút mồ hôi khá tốt và chúng có khả năng tỏa nhiệt làm thoáng mát giúp người mặc dễ chịu và thoải mái khi mặc. Chính vì vậy chúng khá thích hợp khi bạn mặc kèm với những bộ vest nam đẹp trong tiết trời vào thu là phù hợp nhất bạn có thể cân nhắc khi lựa chọn.


May áo sơ mi bằng vải kaki

Khi mua vải may áo sơ mi chắc chắn bạn sẽ được người bán giới thiệu loại vải này bởi vì chúng khá phổ biến trên thị trường và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm chất liệu may đồng phục cho công ty. Ưu điểm của chất liệu này thì chuẩn form dáng, có bề mặt vải hơi cứng nhưng khá nhẹ và thoáng, thấm hút mồ hôi và có độ bền màu tốt nên rất được ưa chuộng. Bạn có thể kết hợp với cac kieu ao vest dep cùng chất liệu để bộ đồ trở nên hoàn hảo hơn.

Có 4 loại vải kaki khác nhau đó là kaki thun, kaki không thun, kaki poly và kaki cotton chúng có đặc điểm và tính chất riêng.
  • Kaki thun thì chất liệu này khá dày và thường dùng để làm đầm cho nữ khi đến công sở.
  • Kaki không thun thì nó tương đối cứng nhưng ưu điểm của chúng không bị nhăn thường được dùng làm đồ bảo hộ cho các nhà máy.
  • Kaki poly đây là loại vải được kết hợp và làm ra từ sợi tổng hợp.
  • Kaku cotton thì được là ra từ sợi thiên nhiên thoáng mát mà ít nhăn nên được sử dụng nhiều để làm áo sơ mi không nhăn.

Vải kate may áo sơ mi

Đây là loại vải được lựa chọn nhiều nhất đó là vải kate ý bởi vì chúng hội tụ đầy đủ những ưu điểm như khả năng thấm hút mồ hôi tốt nên thường sử dụng trong các mùa nóng bức. Chất vải không bị nhăn và bề mặt vải khá mịn nên việc làm sạch rất dễ dàng, bên cạnh đó vải kate còn giữ màu tốt và lên form dáng chuẩn nên lựa chọn vải kate làm áo sơ mi là một sự lựa chọn tuyệt vời nhất.
Vải kate may áo sơ mi đẹp https://thomasnguyen.vn/vai-kate-my

Vải lanh may áo sơ mi

Vải lanh hay còn gọi là vải linen thường được làm áo sơ mi mặc vào mùa hè bởi vì chúng giúp bạn cực kỳ thoải mái và mát mẻ khi đi làm bởi chất vải mềm nhẹ nên rất dễ sử dụng. 



Trên đây là một số loại vải may áo sơ mi đẹp nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo để chọn may cho mình những chiếc áo sơ mi đẹp nhất và mặc thoải mái nhất có thể. Nếu có thắc mắc gì hãy liên hệ với chúng tôi qua website https://thomasnguyen.vn/ nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 3 mẫu cà vạt nhất định bạn phải sở hữu

Cách phối đồ với dây đai quần nam chữ Y

Tiêu chuẩn một bộ vest dành cho quý ông là gì?