Tiêu chuẩn một bộ vest dành cho quý ông là gì?

Âu phục tuy không phải được tất cả các quý ông sử dụng thường xuyên nhưng chúng là một trong những trang phục được ưu tiên lựa chọn trong những dịp đặc biệt trang trọng nhất. Việc ít sử dụng nên nhiều người chưa có kinh nghiệm lựa chọn vest và những yếu tố phù hợp với vóc dáng của bộ vest cần đảm bảo những chi tiết nào. Hãy cùng Thomas Nguyen tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé.

Chất liệu vải may vest

Chắc hẳn ai cũng biết rằng một trang phục đẹp là phải có chất liệu mải khiến người mặc thoải mái và tạo được sự chú ý của mọi người xung quanh khi mặc. Khi một trang phục có tính trang trọng như vest thì bạn nên đầu tư một chút về chất liệu vải và lựa chọn sao cho phù hợp.

Hiện nay vest được may với khá nhiều chất liệu như cotton hay poly thậm chí là vải lanh hoặc vải len… Đối với đặc điểm thời tiết như ở đất nước chúng ta thì mọi người nên chọn loại vải may vest có độ dày vừa phải và có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Để chúng đáp ứng tốt được yêu cầu của người tiêu dùng và vải phải có độ co giãn tốt và độ bền nhất định đó là lựa chọn hàng đầu của các kiểu áo khoác vest nam hiện nay.


Vai áo vest nam

Một chiếc áo vest đẹp là chúng có form dáng giúp người dùng tôn lên nét đẹp của mình và quan trọng nhất đó chính là dáng vai áo đây là một trong những điểm khiến các chàng không cứng nhắc. Vì vậy khi lựa chọn nên lựa những chiếc áo có miếng lót đệm vừa phải không quá dày.
Địa chỉ may vest nam đẹp ở Sài Gòn https://thomasnguyentailor.com/dia-chi-may-vest-nam-dep-o-sai-gon

Cổ áo khoác vest nam

Với bất kỳ trang phục nào thì phần cổ sẽ là điểm dễ gây chú ý nhất của những người đối diện và vest cũng vậy. Quan điểm chung về cổ áo vest đẹp là chúng phải thẳng đứng và tạp góc sắc nét không được nhăn và che lấp cổ áo sơ mi bên trong. Bên cạnh đó khi chọn áo sơ mi thì phải chọn áo sơ mi có cổ cao hơn vest.

Tay áo vest nam đẹp

Để trông bạn trẻ trung và sành điệu hơn thì phần tay áo khi mặc vest nên để lộ tay áo sơ mi ra ngoài khoảng 1 đến 1.2 cm. Chiều dài tay áo chấm đến xương cổ tay đó là một chiều dài đúng chuẩn, không nên dùng áo vest có tay quá dài như vậy trông bạn sẽ luộm thuộm hơn rất nhiều.

Đuờng may của áo vest nam 

Vest là một trong những trang phục đòi hỏi sự tinh tế và tỉ mỉ cao vì vậy nên chọn những nơi có thợ may lành nghề để may vest nam đẹp hcm. Cách nhận biết một chiếc áo đẹp qua đường may như sau:

- Đường may từ phía ngoài ở những phần ráp nối không thể nhìn thấy được.

- Không có đầu chỉ thừa lộ ra ngoài.

- Đường may thể hiện sự chắc chắn giữa các phần ráp, không nhăn nhúm.

- Không có đường may lỗi chồng chéo lên nhau. 


Trên đây là một số tiêu chuẩn để lựa chọn vest nam đúng chuẩn quý ông mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn hy vọng chúng là những thông tin hữu ích giúp bạn chọn được những bộ vest chuẩn nhất. nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với Thomas Nguyen chuyên may vest nam đẹp tại tphcm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 3 mẫu cà vạt nhất định bạn phải sở hữu

Cách phối đồ với dây đai quần nam chữ Y