Cách phối đồ với dây đai quần nam chữ Y

Dây đai chữ y là một món phụ kiện thời trang được các đấng mày râu ưa chuộng nhất hiện nay. Chúng giúp cố định chiếc quần âu thay thế cho những chiếc thắt lưng cứng ngắc để tạo nên nét đẹp mang hơi hướng cổ điển cho các quý ông. Nhưng không phải ai cũng biết cách phối đồ với dây đai quần chữ Y, hãy theo dõi bài viết sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một số cách phối đồ với dây đai chữ y ở nam giới nhé.

Phối theo phong cách Formal kết hợp với Suit

Bạn là một người thích cổ điển ở những bộ suit thì hãy mua dây đai quần chữ y, đây là một trong những sét đồ classic hoàn hảo khi đi cùng đai chữ y.

Nhưng bạn cũng bên lưu ý và cân nhắc khi lựa chọn kích thước của chiếc đai nên chọn những chiếc đai bản to hoặc vừa kiểu button thì phù hợp hơn còn kiểu clip thì không phù hợp với sét đồ này. Sét đồ này bạn có thể kết hợp với cà vạt bản nhỏ hay nơ đeo cổ đều được và quần thì nên sử dụng quần cạp cao hoặc trung để có thể phù hợp hơn.


Phối đồ theo phong cách casual

Đối với phong cách casual thì những bạn theo style phóng khoáng và nam tính bạn có thể sử dụng đai chữ y như một phụ kiện đắt giá cho sét đồ của mình.
Phong cách này thường những chiếc dây đeo quần kiểu slim sẽ phù hợp nhất, bạn có thể kết hợp với quần jean áo thun hay là quần tây đều được vì kiểu này rất đa dạng và sáng tạo nên bạn có thể thỏa sức kết hợp. Dưới đây là một số cách kết hợp chúng tôi muốn gợi ý cho các bạn


Kết hợp với denim: đây là một trong những sét đồ bạn có thể kết hợp một cây denim on denim và một chiếc đai chữ y bản nhỏ sẽ làm cho bạn trở nên nam tính hơn rất nhiều.

Kết hợp với họa tiết kẻ ô: Set đồ này là nên chọn cho mình một chiếc áo sơ mi kẻ ô đỏ vải dạ, quần jean màu xanh đen, đi một đôi boot màu nâu đậm thêm một chiếc nơ đeo cổ nam, tất nhiên để hoàn thiện cho một diện mạo thật cá tính sẽ không thể thiếu chiếc suspender bằng da màu nâu. Đến shop bán nơ đeo cổ nam và tậu cho mình vài chiếc nhé!

Kết hợp với sơ mi: Đơn giản hơn đó là kết hợp sơ mi với quần jean, ở lựa chọn này nam giới có thể tìm hiểu một số cách mix-match như một số gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


Trên đây là một số cách phối đồ với dây đai quần chữ y mà chúng tôi muốn chia sẻ cho các bạn.Hy vọng sẽ giúp ích cho những ai đang chuẩn bị sắm cho mình một chiếc đai quần chữ y để thay đổi phong cách có những sét đồ thật ưng ý và hợp thời trang nhé. Chúc các bạn thành công.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 3 mẫu cà vạt nhất định bạn phải sở hữu

Tiêu chuẩn một bộ vest dành cho quý ông là gì?